จะมีพื้นที่ให้ฉันได้ยืนไหม ยังมีพื้นที่ที่ดีไหม

 

ในความรักฉันมองเห็นตัวเองในกระจก น้ำตาไหลนองหน้า ฉันเห็นว่าเธอไม่มีค่ากับฉันขนาดนั้น

ถ้าฉันเป็นน้ำ เธอคือคนที่ไม่เคยต้องการน้ำ เธอต้องการน้ำที่ซาบซ่า

 

ถ้าฉันเป็นป่า เธอคือคนที่มองหาแสงสี เพราะเธอเกลียดความสงบ

เธอเึคยบอกฉันว่าต้องการความสงบ ฉันคิดว่าจะไม่ทำให้เธอเสียใจ

แต่สิ่งที่แสดงออกคือเธอต้องการเสียงวุ่นวายที่ทำให้เธอไม่เหงา และเธอทำให้ฉันเสียใจโดยไม่คิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า

 

ถ้าเธอคือหลุมดำ เธอคงดูดความสุขของฉันออกไปจนหมด ปล่อยให้ฉันทรมานกับการสูญเสียไม่จบไม่สิ้น

 

 

ถ้าฉันเป็นคนที่โง่ที่สุด เธอก็คงเป็นคนที่เห็นแก่ตัวที่สุดในโลก

ในระบบสุริยะ

ในจักรวาล

ในสามภาพสามโลก

 

ในความคิดฉัน